Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Kim Jong-un gửi thư cho … toàn thế giới

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

>> Kim Jong-un gửi thư cho … toàn thế giới

Trong lá thư gửi đến “người dân thế giới”, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã lý giải lý do vì sao nước này quyết tâm theo đuổi chương trình hạt nhân rằng: “Vũ khí hạt nhân không giết người. Chỉ có những kẻ đi giết những người (khác) không có vũ khí hạt nhân”.

>> Khám phá kho tên lửa của Triều Tiên



Tin Quân Sự - http://nghiadx.blogspot.comKim Jong-un

Trong những ngày qua, hàng triệu người dùng mạng Internet toàn cầu đã chia sẻ với nhau một bức thư được cho là của vị Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un gửi tới người dân khắp thế giới sau khi nước này thông báo đã tiến hành vụ thử hạt nhân lần thứ 3. Lá thư này cũng đã được nhiều hãng thông tấn, báo chí lớn trên thế giới đăng lại nhưng không kèm bình luận gì và cũng chưa có một ai có thể xác minh có đúng là nó được gửi đi từ vị lãnh đạo tối cao của đất nước Triều Tiên hay không.
Dưới đây là toàn văn bức thư:

Kính gửi người dân trên khắp thế giới,

Từ nhiều thập kỷ qua, Triều Tiên đã bị đe dọa bởi những kẻ thù có vũ khí hạt nhân trong tay. Khi mà sự an toàn của chúng tôi liên tục bị đe dọa bởi những kẻ xâm lược, chúng tôi đã tự hỏi: Làm sao để có thể tự bảo vệ mình? Trong những lời bất tử của cha tôi, nhà lãnh đạo vinh quang Kim Jong-Israel đã nói: “Điều duy nhất có thể ngăn chặn những kẻ xấu có vũ khí hạt nhân là những người tốt cũng phải có vũ khí hạt nhân”.

Tôi có thể ngủ ngon trong đêm khi biết chắc rằng những silo hạt nhân đã được bơm đầy và nút bấm kích hoạt đang nằm trên bàn trong phòng ngủ của tôi. Và bây giờ tôi hiểu điều mà cha tôi đã biết từ trong bản năng của mình: thế giới sẽ không thể thực sự được an toàn cho đến khi mọi quốc gia đều có vũ khí hạt nhân.

Có lẽ bởi vì vũ khí hạt nhân rất cần thiết cho nền quốc phòng của chúng tôi nên chính phủ Mỹ cùng với những “con chó cảnh” của họ tại Liên Hợp Quốc đang âm mưu tước đoạt chúng khỏi tay Triều Tiên. Nhưng giống như cha tôi đã nói: “Khi chúng đến vì vũ khí hạt nhân của chúng tôi….”

Đó là lý do vì sao ngày hôm nay tôi đã thành lập Hiệp hội hạt nhân báo thù để bảo vệ chủ quyền của tất cả những dân tộc khác trên hành tinh này để nhấn chìm cả thế giới trong biển lửa địa ngục. Nếu hôm nay bạn gia nhập với chúng tôi, bạn sẽ được miễn những chi phí ban đầu và tôi muốn gửi đến các bạn một câu nói rằng: Vũ khí hạt nhân không giết người. Chỉ có con người đi giết những người không có vũ khí hạt nhân.

Kim Jong-un

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang