Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: Con trai khóc....

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2008

Con trai khóc....




Con trai khóc đâu có gì lạ ^^


Con trai cũng khóc như con gái thôi nhưng khóc về vấn đề gì và tại sao thì nhiều nàng vẫn luôn thắc mắc.

1. Đậu đại học, con trai cầm giấy báo mà mắt cứ rưng rưng. Con trai nghĩ về ba mẹ, nghĩ về số tiền ít ỏi của ba từ viêc chạy xe ôm, nghĩ về từng đồng bạc cắc mà mẹ kiếm được với bó rau ngòai chợ. Gịot nước mắt hạnh phúc và thỏa mãn khi đã làm được điều mà gia đình ao ước. Khóc vì sung sướng, khóc vì từ nay thằng con trai nhỏ bé ngày nào giờ đã lớn, sắp là sinh viên rồi chứ chẳng chơi.

2. Chia tay một thằng bạn thân lên đường du học, con trai cũng cảm thấy xót xa vì từ nay mình không còn cùng chung nó đá bóng với lũ bạn trong xóm, không còn cãi nhau vì mấy nhân vật game online, không còn học chung nhóm mỗi khi mùa thi đến. Con trai cố gắng kiềm chế, chỉ khi thằng bạn thân đi khuất con trai mới lén chùi nước mắt. Con trai vẫn có tình cảm đó chứ, khóc vì xa một đứa bạn cũng nên lắm mà!

3. - Uhm! Mình chia tay…

Con trai đau khổ nhìn con gái. Con gái lặng lẽ quay đi. Vậy là kết thúc một mối tình dài sau 2 năm quen nhau. Nàng chia tay vì năm nay là năm cuối cần chú tâm vào việc học. Con trai buồn nên...khóc! Thằng bạn thân an ủi, con trai giận lẫy: ”Mặc tao!”. Cũng có đôi lúc cần khóc để vơi đi một nỗi buồn lắm chứ! Có lẽ sau khi khóc con trai sẽ quên được hết những gì đã qua, tự tin bước vào cuộc sống mới không có “ấy” kề bên chứ không ủ rũ như một thằng thất tình, vậy thì khóc có gì là sai!

Con trai khóc, nghe cũng hơi lạ nhưng nào ai cấm con trai khóc? Con trai cũng có quyền khóc như ai kia mà thôi. Vì một lẽ đôi lúc trái tim con trai cũng phảu yếu mềm vì một chuyện gì đó. Và việc khóc là liều thuốc tốt nhất để giải tỏa. Anh bạn B(trường HV) chia sẻ:”Mình đã khóc trong một lần đi thăm các trẻ em mồ côi vào ngày 1/6. Dường như nhiều người có quan niệm sai lầm và cho rằng con trai mà khóc thì hèn lắm nhưng theo mình thì khác, con trai cũng có quyền khóc. Miễn sao lí do bạn khóc là chính đáng, được mọi người đồng tình là nhất rồi!”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều chàng trai chỉ vì thất bại một chút đã khóc ngon lành hay khi bị từ chối một tình yêu đã khóc một cách yếu đuối. Tại sao thế? Thất bại là mẹ thành công mà và việc khóc lúc này chẳng giải quyết được gì, hãy dành nước mắt cho chuyện khác đáng để... khóc hơn.

Cô bạn L (trường TV) có cái nhìn về việc con trai khóc như sau: ”Mình vẫn ủng hộ việc con trai khóc, không có gì là lạ khi con trai cũng cần có những lúc biểu hiện tình cảm thật của mình. Bạn trai mình cũng đã từng khóc vì mất một đứa bạn, mình vẫn ủng hộ và xem anh ấy là một người sống có tình cảm. Mình trân trọng những giọt nước mắt ấy!”.

Khi con trai khóc thì luôn có một lí do chính đáng nào đó và việc ấy được con gái ủng hộ hết mình. Khóc vì thương ba mẹ làm việc vất vả lo cho mình, khóc vì cảm động trước một số phận, khóc vì tình bạn - điều đó nên lắm chứ! Không ai có quyền cấm con trai khóc và chính những giọt nước mắt thật ý nghĩa của con trai đôi khi lại rất có giá trị đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang