Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Quân đội trình diễn sản phẩm KHCN cao

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

>> Quân đội trình diễn sản phẩm KHCN cao



[BDV news] Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng BQP đã đến kiểm tra tập huấn, tham quan các sản phẩm KHCN của Quân đội Việt Nam.

Chuyến kiểm tra diễn ra ở khu trưng bày và trình diễn báo cáo tại Trung tâm Huấn luyện Miếu Môn (Cục Quân huấn, Bộ Tổng tham mưu).

Trung tướng Nguyễn Quốc Khánh, Phó Tổng tham mưu trưởng đã báo cáo với Bộ trưởng về chương trình, nội dung, kết quả công tác chuẩn bị và triển khai lớp tập huấn cho cán bộ cao cấp của quân đội. Cán bộ tham gia lớp tập đợt đầu tiên này bảo đảm đúng thành phần, đối tượng và về số lượng triệu tập.

Các học viên dự tập huấn đã xác định tốt tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị chu đáo, nỗ lực cao trong việc thực hiện tốt các nội dung, chương trình tập huấn. Các cơ quan chức năng phối hợp tốt với đơn vị, bảo đảm thực hiện nghiêm Chỉ thị, kế hoạch tập huấn Bộ Quốc phòng đã phê duyêt.



Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tham quan các loại vũ khí mới của Cục Quân khí, Tổng cục Kỹ thuật.


Bộ trưởng Phùng Quang Thanh trực tiếp dự khán nội dung lên lớp nội dung chào tại chỗ, chào báo cáo cấp trên của tổ giáo viên và đội mẫu phục vụ tập huấn của ĐH Trần Quốc Tuấn.

Trong giờ luyện tập của các học viên, Bộ trưởng đã đến kiểm tra, động viên các học viên trên sân tập, kiểm tra chất lượng luyện tập tại Trung đội 5 của lớp tập huấn.

Tiếp đó, Bộ trưởng đã tham quan các gian trưng bày sản phẩm khoa học-công nghệ, trang thiết bị phục vụ huấn luyện của các cơ quan, đơn vị.

Chiều 5/4, sau khi tham quan trình diễn sản phẩm khoa học-công nghệ mới của các đơn vị thuộc Bộ Tổng tham mưu; Tổng cục Hậu cần, Kỹ thuật, Công nghiệp quốc phòng; Học viện Kỹ thuật quân sự, Viện Khoa học và Công nghệ quân sự; Quân chủng Phòng không-Không quân, Binh chủng Hóa học, Bộ trưởng đã đánh giá cao kết quả của các nhà nghiên cứu, cán bộ, công nhân viên quốc phòng.

Tuy nhiên, một số sản phẩm cần được sử dụng thử nghiệm, đánh giá chất lượng kỹ càng hơn nữa mới đưa vào sản xuất, trang bị.

Ngoài ra, Bộ trưởng yêu cầu các tổng cục, nhà máy cần phối hợp chặt chẽ với ngành Quân huấn trong nghiên cứu thiết kế, chế tạo và các sản phẩm nên được đánh giá cụ thể trong thực tế huấn luyện, sử dụng của bộ đội rồi mới quyết định đưa vào trang bị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang