Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Thử nghiệm pháo 155mm cho tàu DDG-1000

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2011

>> Thử nghiệm pháo 155mm cho tàu DDG-1000



Đầu đạn tấn công mặt đất tầm xa (LRLAP), được thiết kế cho hệ thống pháo tiên tiến trang bị trên tàu khu trục DDG-1000 đã hoàn thành thành công 2 bài bắn đạn thật.


Cuộc kiểm tra diễn ra tại một khu vực thử nghiệm của Hải quân Mỹ, thuộc bang New Mexico hôm 22/9.

Trước đó, hôm 30/8, Hải quân Mỹ đã thực hiện thử nghiệm thành công và chứng minh tính hiệu quả chống lại các mục tiêu của LRLAP.

LRLAP là hệ thống pháo 155 mm, bắn đạn tên lửa điều khiển, được thiết kế để hỗ trợ tấn công đất liền và các tàu mặt nước của đối phương.

Dự kiến, LRLAP sẽ được trang bị trên tàu khu trục lớp DDG-1000.



http://nghiadx.blogspot.com
Hình ảnh đồ họa mô phỏng hệ thống pháo tiên tiến bắn đạn tên lửa điều khiển 155mm trang bị trên tàu khu trục DDG-1000 của Hải quân Mỹ.


"Đợt thử nghiệm thành công lần này đánh dấu một mốc quan trọng trong việc phát triển khả năng tấn công mặt đất, thể hiện bước tiến quan trọng trong sự trưởng thành của LRLAP", Thuyền trưởng Tim Batzler, người quản lý chương trình cho biết.

Cả 2 lần bắn thử, đầu đạn đã trúng mục tiêu cách 45 hải lý và đáp ứng các tiêu chuẩn thử nghiệm quan trọng, gồm khởi động, định vị GPS, tính năng của đầu đạn và độ chính xác tiêu diệt mục tiêu.

Bắn thử nghiệm là một phần quan trọng trong giai đoạn phát triển và sản xuất, bước đầu các cuộc thử nghiệm đang diễn ra đúng theo yêu cầu. Hải quân Mỹ sẽ trang bị pháo 155 mm trên tàu khu trục DDG-1000 trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang