Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Lý giải sự thành công của CNQP Israel

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

>> Lý giải sự thành công của CNQP Israel



Doanh thu từ xuất khẩu các hệ thống kiểm tra an ninh, vũ khí của Israel đã tăng mạnh trong 1 thập kỷ qua. Hãy cùng khám phá nguyên nhân của sự phát triển này.


10 năm đã trôi qua kể từ ngày xảy ra cuộc khủng bố 11/9 tại Mỹ, thế giới đã có ý thức về vấn đề an ninh hơn nhiều so với thời điểm cách đây một thập kỷ.

Theo Công ty hợp tác và xuất khẩu quốc phòng SIBAT của Israel, giá trị xuất khẩu quốc phòng của quốc gia này đã tăng từ 2 tỷ USD vào trước thời điểm xảy ra vụ khủng bố 11/9 lên tới 7 tỷ USD. Nhiều quốc gia đã và đang sử dụng hệ thống an ninh do Israel chế tạo.

“Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những hệ thống kiểm tra hành khách và hành lý tại khắp nơi trên thế giới do các công ty Israel chế tạo. Bởi vì, chúng ta đã biết, hiểu và tận mắt chứng kiến các mối đe dọa an ninh đó”, Itamar Graff – phó giám đốc SIBAT cho biết.


http://nghiadx.blogspot.com
Israel rất mạnh trong lĩnh vực sản xuất các hệ thống kiểm tra an ninh.


Một trong những lý do khiến cho ngày sản xuất vũ khí tại Israel bùng nổ chính là cuộc chiến mà Mỹ và NATO đang tiến hành tại Afghanistan và Iraq.

“Khi thế giới nhận ra những gì liên quan tới chủ nghĩa khủng bố thì Israel đã có hàng chục năm kinh nghiệm với vấn đề này. Chúng tôi là một quốc gia nhỏ bé phải đối mặt với các nguy cơ khủng bố bằng tất cả các phương tiện: đi bộ, đào đường hầm cả ngày và đêm, theo đường biển và đường hàng không. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu cho cả thế giới những thiết bị mà Israel đã thử nghiệm tại Lebanon, Judea, Samaria và dải Gaza”, ông Graff “bật mí” thế mạnh của Israel trong lĩnh vực an ninh.

Trong cuộc chiến tại Iraq và Afghanistan, Mỹ cần bảo vệ binh sĩ trước những nguy cơ tới từ chiến tranh điện tử. Và họ mua sản phẩm từ Israel vì quốc gia Do Thái này đã đối mặt với các hiểm họa đó từ rất lâu.

“Công ty của chúng tôi biết cách chế tạo và kiểm định các sản phẩm bảo vệ mang tính chủ động và bị động. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chống các thiết bị gây nổ”, ông Graff tự hào cho biết.


http://nghiadx.blogspot.com
Công nghệ chống tên lửa cho máy bay dân dụng - điều mà cả thế giới ngày nay mới nghĩ tới thì Israel đã phát triển thành công từ lâu. Ảnh minh họa



Ngoài ra, Israel cũng rất mạnh trong lĩnh vực phát triển hệ thống phòng thủ chống tên lửa cho máy bay dân dụng, bởi các chuyến bay của Israel luôn là đối tượng của các phần tử cực đoan.

Và một thực tế nữa, các chuyên gia chống khủng bố của Israel rất “đắt khách”. Trong kì World Cup tại Brazil vào năm 2014, SIBAT sẽ cố vấn cho chính phủ Brazil về vấn đề an ninh.

“Công việc sẽ tiếp tục và càng ngày càng phát triển vì các mối đe dọa an ninh đang lớn dần. Thế giới đang chuyển hướng tới việc phòng trừ các đe dọa khủng bố”, ông Graff dự đoán về thị trường thiết bị an ninh trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang