Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Nga điều Su-27SM3 tới sát NATO

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

>> Nga điều Su-27SM3 tới sát NATO



Nga đã triển khai thêm 4 chiến đấu cơ tiên tiến Su-27SM3 tới căn cứ không quân Krymsk, ở Krasnodar Krai, bên bờ Biển Đen.


Theo đó, 4 chiến đấu cơ đa năng tiên tiến Su-27SM3 đã được di chuyển tới căn cứ không quân Krymsk vào hôm 2/12.

Su-27SM3 là biến thể nâng cấp vượt trội của máy bay chiến đấu đa năng Su-27S với động cơ mạnh hơn, tăng cường khả năng cơ động cũng như tầm hoạt động của máy bay. Ngoài ra, Su-27SM3 còn được trang bị một số công nghệ của máy bay thế hệ 5 và được sếp vào thế hệ máy bay 4+.

Trong năm 2011, căn cứ không quân ở bên bờ Biển Đen này đã nhận được 2 máy bay Su-30M2 và 8 Su-27SM. Dự kiến tới tháng 12/2011 căn cứ không quân này sẽ nhận thêm được 4 chiến đấu cơ Su-27SM3 nữa.


http://nghiadx.blogspot.com
Chiến đấu cơ Su-27SM3.



Ngoài việc nhận thêm máy bay mới, Không quân Nga dự định sẽ nâng cấp toàn bộ Su-27 đang hoạt động lên chuẩn SM và SM3.

Các biến thể nâng cấp của máy bay Su-27S, Su-30MK2 và Su-35 sẽ là thành phần nòng cốt của Không quân Nga trong thời gian chờ đợi tiêm kích thế hệ 5 PAK F/A Su-T-50 được biên chế.

Hiện Không quân Nga cũng đã tiếp tục bay thử nghiệm mẫu máy bay thế hệ 4++ Su-35-902. Cuộc thử nghiệm đã được đánh giá là thành công ngoài mong đợi.

Căn cứ không quân Krymsk ở bên bờ Biển Đen (giáp với vùng biển của một số nước NATO) là một trong những căn cứ trọng yếu của Nga, đảm nhiệm kiểm soát một vùng trời rộng lớn ở khu vực phía Tây Nam nước này.

Trong bối cảnh Mỹ và NATO quyết định tiếp tục triển khai lá chắn tên lửa của họ ở Đông Âu, việc triển khai thêm các chiến đấu cơ Sukhoi tiên tiến tới Krymsk sẽ tăng cường đáng kể khả năng chiến đấu cho Không quân Nga trước mối đe dọa từ NATO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang