Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Malaysia kí hợp đồng mua 257 xe bọc thép của Thổ Nhĩ Kỳ

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

>> Malaysia kí hợp đồng mua 257 xe bọc thép của Thổ Nhĩ Kỳ



Loại xe này, được DEFTECH sản xuất tại Malaysia, dựa vào thiết kế của xe bọc thép bánh lốp đa năng 8x8 bánh PARS của FNSS. Xe sẽ được các kỹ sư của FNSS và DEFTECH thiết kế lại nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng của Lục quân Malaysia.


Xe bọc thép PARS


“Nỗ lực này sẽ không chỉ có lợi cho Lục quân Malaysia, mà sẽ còn phát triển hơn nữa khả năng tự sản xuất tại Malaysia,” ông John Kelly, phó chủ tịch phụ trách xuất khẩu và thương mại quốc tế bộ phận Land & Armaments của BAE Systems, cho biết.

Chương trình xe bọc thép 8x8 bánh AV-8 của Malaysia bao gồm việc thiết kế, phát triển và sản xuất ở trong nước loại xe bọc thép này, cũng như hỗ trợ hậu cần hỗn hợp. FNSS sẽ hỗ trợ kỹ thuật và chuyển giao công nghệ giúp DEFTECH sản xuất loại xe này tại Malaysia.

AV-8 sẽ là gia đình xe xe bọc thép 8x8 bánh nội địa đầu tiên của Malaysia, bao gồm 12 biến thể, sẽ được biên chế cho Lục quân Malaysia.

“Dự án này xây dựng trên mối quan hệ công nghiệp đã rất thành công với DEFTECH, đối tác công nghiệp lâu dài của chúng tôi tại Malaysia. Chúng tôi tiếp tục hỗ trợ DEFTECH về chương trình đầy thách thức này và chương trình s trở thành một câu chuyện thành công khác tại Malaysia,” ông Nail Kurt, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị FNSS, cho biết.

Xe bọc thép Pars của Thổ Nhĩ Kỳ có trọng lượng đến 24,5 tấn, có thể chạy với tốc độ 100 km/h, cự ly hành trình 1.000 km, chở được 14 người. Xe có thể được trang bị 1 pháo 25 mm và 1 súng máy 7,62 mm.

FNSS và DEFTECH trước đó đã bàn giao 211 chiếc xe bọc thép chiến đấu ADNAN và 8 xe chở pháo 120mm cho Lục quân Malaysia và sẽ hoàn thành bàn giao thêm 48 chiếc ADNAN nữa theo một hợp đồng riêng biệt.
[Vitinfo news]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang