Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Nga bán 2 chiến hạm lớp Tiger cho khách hàng truyền thống

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

>> Nga bán 2 chiến hạm lớp Tiger cho khách hàng truyền thống




Tập đoàn đóng tàu Nga và công ty xuất khẩu vũ khí Rosoboronexport đã ký hợp đồng đóng mới và cung cấp 2 tàu hộ tống lớp Tiger (*) cho 1 khách hàng truyền thống.

Bản hợp đồng được ký kết với Algieri bên lề của hội chợ quốc phòng đại dương quốc tế IMDS-2011 đang diễn ra tại thành phố St. Peterburg.

Đây là triển lãm diễn ra 2 năm/lần với 300 công ty (30 công ty quốc tế và 270 công ty của Nga).

“Chúng tôi đã ký 2 hợp đồng với Rosoboronexport để bán 2 tàu hộ tống cho Algeria và 3 tàu hộ tống tên lửa hạng nhẹ (Molniya) cho một quốc gia nằm trong Liên bang Xô Viết trước đây”, ông Roman Trotsenko – chủ tịch của tập đoàn đóng tàu phát biểu.

Theo ông Trotsenko, những hợp đồng đã được ký kết trị giá khoảng 1,3 tỷ USD, và giới chuyên môn cho rằng nhiều thương vụ nữa sẽ tiếp tục được ký kết trước khi kết thúc hội chợ vào gày 3/7.



Tàu hộ tống lớp Tiger là một trong những chủ đề "hot" của triển lãm.


(*) Tàu hộ tống lớp Tiger, thuộc Project 20380 là biến thể xuất khẩu của Project 20382, Steregushchy. Tại IMDS-2011, Nga đang triển lãm tàu hộ tống lớp Steregushchy lần đầu tiên có tên Soobrazitelny. Tàu hộ tống hiện đại này có khả năng tiêu diệt tàu chiến, tàu ngầm và máy bay chiến đấu, cũng như pháo kích hỗ trợ đổ bộ tại bờ biển.

Khu vực trưng bày của hội chợ có sự góp mặt của 15 tàu chiến của hải quân Nga, 3 tàu chiến nước ngoài là: tàu khu trục FGS Hamburg của Đức, tàu khu trục HMS Van Amstel của Hà Lan và tàu khu trục USS Carr của hải quân Mỹ.

Chương trình của triển lãm bao gồm trình diễn bắn đạn thật của 10 tàu chiến, biểu diễn bay của máy bay thể thao, trực thăng và máy bay không người lái.

[BDV news]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang