Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Nhật Bản mua 3 trực thăng mới

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

>> Nhật Bản mua 3 trực thăng mới



Lực lượng phòng vệ bờ biển Nhật Bản sẽ nhận được 3 máy bay trực thăng mới Eurocopter EC225 trong một hợp đồng vừa được ký kết hôm 23/8 với hãng chế tạo trực thăng Châu Âu Eurocopter.


Việc mua thêm 3 máy bay mới cho lực lượng phòng vệ bờ biển Nhật bản JCG (Japan Coast Guard) sẽ nâng số lượng trực thăng EC225 sẽ được trang bị lên 5 chiếc.

Hãng Eurocopter cho biết: JCG đã mua 2 chiếc EC225 trong một hợp đồng được thực hiện vào năm 2006.

http://nghiadx.blogspot.com
Trực thăng trong biên chế lực lượng phòng vệ bờ biển Nhật Bản.


Nhật Bản sử dụng hiệu quả loại trực thăng EC225 cho các hoạt động cứu hộ và cứu trợ sau trận động đất và sóng thần ngày 11/3 tại Nhật Bản.

Các cơn sóng thần đã tàn phá một trong những chiếc trực thăng AS332 L1 Super Pumas của lực lượng bảo vệ bờ biển nước này. Hiện nay Nhật Bản có chỉ có 3 loại trực thăng hoạt động trong lực lượng phòng vệ bờ biển.

Các trực thăng hai động cơ EC225 có trọng lượng cất cánh 10 - 11 tấn, với một cabin có thể ngồi được 25 người, chuyên thực hiện nhiệm vụ vận tải và cứu hộ.

Trong hoàn cảnh Nhật Bản hứng chịu các trận động đất liên tục sau trận động đất mạnh kỷ lục 8,9 độ ricter từ ngày 11/3 và đến nay động đất vẫn thường xuyên xảy ra th, việc JCG quyết định mua thêm 3 trược thăng này là hoàn toàn hợp lý và sẽ nâng cao khả năng phản ứng của Nhật khi các tình huống tương tự.

Dự kiến các máy bay mới này sẽ được bàn giao vào cuối năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang