Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Belarus xem xét mua S-400 Triumf

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

>> Belarus xem xét mua S-400 Triumf



Thời gian tới, Belarus sẽ xem xét mua một loạt vũ khí phòng không do Nga sản xuất, trong đó có tổ hợp tên lửa phòng không tiên tiến S-400 Triumf.

Đó là tuyên bố của Tư lệnh lực lượng phòng không-không quân Belarus, Thiếu tướng Sergey Lemeshevsky, với báo giới hôm 10/9.

“Theo khuôn khổ thỏa thuận thành lập hệ thống phòng không thống nhất của khu vực, chúng tôi sẽ mua các tổ hợp tên lửa phòng không mới của Nga, trong đó có tổ hợp S-400”, ông S. Lemeshevsky cho biết trong phiên họp của Ủy ban hợp tác về vấn đề phòng không với sự có mặt của các Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG) tại Astrakhan.

Cùng với đó, lãnh đạo lực lượng phòng không-không quân Belarus cũng cho biết, thời điểm chuyển giao các tổ hợp vũ khí phòng không mới mua từ Nga sẽ được công bố trong thời gian tới.


http://nghiadx.blogspot.com
S-400 hiện đang là hệ thống tên lửa phòng không hiện đại bậc nhất trên thế giới.


Quân đội Belarus đang tham gia tập trận quy mô lớn với tên gọi “Lá chắn liên minh 2011” tại tỉnh Astrakhan (Nga).

Được thiết kế để tiêu diệt mọi phương tiện bay của đối phương, S-400 đủ khả năng tiêu diệt các dòng máy bay, máy bay không người lái và tên lửa hành trình.

Ngoài chức năng của tổ hợp vũ khí phòng không thông thường, S-400 cũng đảm bảo khả năng đánh chặn ở tầng vũ trụ thấp với các mục tiêu ở cấp độ phi chiến lược.

S-400 Triumf có thể tác chiến trong mọi điều kiện thời gian, thời tiết, thậm chí trong môi trường bị chế áp điện tử mạnh.

S-400 có thể phát hiện và tiêu diệt các mục tiêu trên không ở cự ly 400 km. Ngoài ra, tên lửa S-400 Triumf có thể tiêu diệt các loại tên lửa đạn đạo có tầm bắn tới 3.500km và sử dụng chung các loại đạn tên lửa của hệ thống S-300 như: 48H6E, 48H6E2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang