Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Ông Putin quan tâm biến thể T-90 mới

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

>> Ông Putin quan tâm biến thể T-90 mới



Trong chuyến thăm tới triển lãm vũ khí tại Nizhny Tagil, Thủ tướng Vladimir Putin đặc biệt quan tâm tới loại xe tăng mới của Lục quân Nga, T-90S.


Ngày 9/9, trong khuôn khổ chuyến thăm Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 tại Nizhny Tagil, Thủ tướng Vladimir Putin giành nhiều thời gian quan tâm tới một trong những thành tựu mới nhất của ngành công nghiệp vũ khí Nga – siêu xe tăng T–90S do Công ty Uralvagonzavod sản xuất.

T-90S được trang bị những công nghệ mới về động cơ, giáp, hệ thống phòng vệ điện tử. T-90S được đánh giá là phương tiện chiến đấu chủ lực trên chiến trường trong chiến tranh tương lai.

Trong các giải pháp kỹ thuật mới được áp dụng trên T-90S, lần đầu tiên sử dụng vô lăng để lái xe, hệ thống hộp số tự động với khả năng chuyển sang chế độ số tay. Nhờ vậy T-90S giảm tải cường độ làm việc của lái xe cũng như giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, nâng cao các thông số gia tốc.

Ngoài ra, T–90S còn được trang bị khí tài nhìn đêm, camera quan sát phía sau, hệ thống liên lạc và đạo hàng hiện đại, điều hòa nhiệt độ, hệ thống quan sát, cũng như các máy đo xa laser và máy ngắm.

Dù đã lộ diện tại cuộc triển lãm, nhưng T–90S vẫn được xếp vào danh mục “bảo mật” của quân đội Nga. Theo kế hoạch, đến năm 2015, T–90S mới chính thức được đưa vào trang bị cho quân đội nước này.

Theo xếp hạng của Trung tâm Phân tích buôn bán vũ khí thế giới TsAMTO (Nga), hiện Nga vượt xa các đối thủ để đứng đầu về số lượng xe tăng chủ lực dự kiến xuất khẩu giai đoạn 2011-2014 và đứng thứ 2 sau Mỹ về giá trị xuất khẩu xe tăng chủ lực.

Nếu thực hiện đúng tiến độ theo các hợp đồng, chương trình sản xuất theo giấy phép, các biên bản ghi nhớ và các cuộc thầu đang tiến hành hiện nay, khối lượng xe tăng chủ lực xuất khẩu của Nga giai đoạn 2011-2014 sẽ là 688 chiếc trị giá 1,979 tỷ USD, chủ yếu là từ các hợp đồng lớn với Ấn Độ lắp ráp và sản xuất theo giấy phép Т-90S.

Triển lãm Nizhny Tagil 2011 kéo dài từ ngày 8-11/9. Hơn 1.100 thiết bị quân sự, trong đó có 213 mô hình vũ khí đã được phát triển hoàn thiện, của 64 công ty sản xuất vũ khí và 20 công ty quốc phòng nước ngoài được trưng bày tại triển lãm, trong đó có: Pháp, Italia, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Belarus và Kazakhstan.

Sau đây là một số hình ảnh Thủ tướng Putin thăm chiếc T-90S:


http://nghiadx.blogspot.com
Mô hình xe tăng T-90 mới của Nga.



http://nghiadx.blogspot.com
Thủ tướng Putin tiến tới "thành quả" mới của công nghiệp quốc phòng Nga.


http://nghiadx.blogspot.com
Thủ tướng Putin chui vào trong chiếc T-90S.


http://nghiadx.blogspot.com
Ông Putin bên trong khoang lái của chiếc T-90S, khí tài điện tử trong xe khá hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang