Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Hoàn thành phát triển hệ thống Talon

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

>> Hoàn thành phát triển hệ thống Talon



Hệ thống dẫn hướng laser bán chủ động Talon được trang bị trên trực thăng tấn công AH-64D Apache đã hoàn thành giai đoạn phát triển chính.

Tập đoàn Raytheon các thử nghiệm cơ bản của hệ thống dẫn hướng laser Talon trang bị cho trực thăng AH-64D. Hệ thống dẫn hướng laser Talon đáp ứng vướt quá tất cả các mục tiêu thử nghiệm đề ra.


http://nghiadx.blogspot.com
Hệ thống Talon mở ra khả năng tấn công cả trên không, trên bộ, trên biển cho trực thăng AH-64D.


Trong đó bao gồm tấn công các mục tiêu lơ lửng cũng mục tiêu tầm ngắn ở cự ly 1,2km và các mục tiêu tầm xa ở cự ly 6km.

Ông Michelle Lohmeier, phó chủ tịch hệ thống tên lửa của Raytheon tuyên bố: “Talon đã được thử nghiệm trên tất cả các khía cạnh, về hiệu quả của nó, đây là giải pháp dẫn hướng laser duy nhất trên thế giới để tấn công trực tiếp các mục tiêu trên không từ cự ly 1,2km. Cột mốc quan trọng này đưa chúng ta tiến gần hơn để cung cấp các khả năng tấn công của tên lửa với độ chính xác chưa từng có”

Talon là một hệ thống dẫn hướng laser bán chủ động chi phí thấp, hệ thống dẫn hướng này có thể kết nối trực tiếp vào phía trước của các tên lửa không điều khiển 70 mm đang có rất nhiều trong kho của Mỹ và các đồng minh. Talon được thiết kế để lấp đầy khoảng trống giữa tên lửa không có điều khiển và tên lửa chống tăng hạng nặng.

Các tên lửa không điều khiển sau khi được trang bị bộ dẫn hướng laser bán chủ động này có thể tấn công các mục tiêu với xác suất không hề thua kém các tên lửa có điều khiển.

Talon hoàn toàn tương thích với các định dạng laser đang được sử dụng trong không quân và lục quân. Hệ thống có khả năng sử dụng mà không đòi hỏi phải sửa đổi để phóng các tên lửa hiện có trong kho.

Việc sử dụng bộ dẫn hướng laser bán chủ động Talon cung cấp khả năng tấn công chính xác trong khi vẫn tiết kiệm đáng kể kinh phí bằng cách sử dụng các tên lửa tồn kho.

Sự kết hợp giữa Talon cùng với những khả năng sẵn có của trực thăng tấn công AH-64D Apache mở ra một năng lực tác chiến hoàn toàn mới kể cả trên bộ lẫn trên biển trong điều kiện thời tiết và địa hình phức tạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang