Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> 'Su-35 vượt trội so với máy bay châu Âu'

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

>> 'Su-35 vượt trội so với máy bay châu Âu'



"Các phân tích đươc thực hiện trong cuộc thử nghiệm đã có thể kết luận rằng máy bay S-35/Su-35S đạt được đặc tính bay tốt hơn so với các máy bay chiến đấu tương tự của phương Tây và cho phép lắp đặt nhiều thiết bị khác nhau trên máy bay để giải quyết một số yêu cầu nhiệm vụ kỹ, chiến thuật rộng hơn", đại diện của hãng Sukhoi cho biết.

Thông báo nhấn mạnh rằng các đặc tính vốn có của máy bay sẽ vượt quá tất cả các máy bay chiến đấu chiến thuật thế hệ 4 và 4+ của phương Tây như Rafale và EF2000, hay các máy bay chiến đấu được nâng cấp chẳng hạn như F-15, F-16, F-18 và Mirage 2000.

Ngoài ra, Su-35 sẽ được dùng để chống lại máy bay tàng hình F-22A, cũng như F-35A.

Hai mẫu Su-35-1/2 đang tiến hành bay thử nghiệm sơ bộ. Trong đó nó đã hoàn toàn xác nhận và thiết lập chi tiết thông số kỹ, chiến thuật của các thiết bị trên khoang và các đặc tính khả năng cơ động cao, khả năng ổn định và khả năng kiểm soát bay, đặc điểm của hệ thống cấp điện và khả năng làm việc của hệ thống định vị. Su-35 đạt tốc độ tối đa 1.400 km/h (trần bay thấp) hoặc 2.400 km/h (trần bay cao), trần bay 18.000m.

Su-35 có thể phát hiện mục tiêu trên không ở khoảng cách hơn 400 km. Cự ly này cao hơn đáng kể so với các loại máy bay chiến đấu hiện nay trên thế giới. Thiết bị trên máy bay có thể và theo dõi nhiều mục tiêu ở khoảng cách trên 80 km. Với hệ thống điện tử và công nghệ phức tạp, Su-35 đã sẵn sàng trải qua những thử nghiệm cuối cùng để đi vào hoạt động.



http://nghiadx.blogspot.com
Su-35 trong chuyến bay thử nghiệm đánh giá.

Trong sự phát triển và thử nghiệm của Su-35 đã được sử dụng những công nghệ hiện đại của dự án chế tạo một máy bay thế hệ thứ năm đầy hứa hẹn (PAK FA T-50).

Điều này sẽ giảm chi phí và thời gian ngắn hơn để hoàn thành phát triển và thực hiện được mục tiêu của lực lượng Không quân Nga.

Chiến đấu cơ tiên tiến Su-35 được thiết kế để thực hiện như một máy bay chiến đấu thế hệ 4++. Tính năng đặc biệt của máy bay là hệ thống điện tử mới dựa trên hệ thống điện tử kỹ thuật số, hệ thống quản lý thông tin tích hợp, radar quét mạng pha điện tử bị động có thể phát hiện 30 mục tiêu cùng lúc và tấn công đồng thời 8 mục tiêu, cũng như hỗ trợ tấn công 4 mục tiêu trên không và tấn công 2 mục tiêu trên mặt đất. Su-35 lắp động cơ mới với lực đẩy tăng lên và điều khiển luồng khí phụt vector đa chiều.

Su-35 có thể thực hiện các nhiệm vụ đối không, đối đất, đối hải bằng các loại vũ khí: tên lửa không đối không tầm ngắn/tầm trung/tầm cao, tên lửa không đối đất, tên lửa không đối hải, tên lửa chống radar, bom dẫn đường bằng laser/TV.

Đặc biệt, mức phản xạ sóng ra đa của Su-35 giảm nhiều lần do buồng lái được phủ lớp dẫn điện, lớp sơn phủ hấp thụ radar và một số cảm biến. Động cơ máy bay có tuổi thọ 6.000 giờ bay, tuổi thọ 30 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang