Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Máy bay Nga do thám không phận Mỹ

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

>> Máy bay Nga do thám không phận Mỹ



Một nhóm giám sát không lưu Nga sẽ tham gia chuyến bay thăm dò lãnh thổ Mỹ. Đây là một phần trong hiệp ước Open Skies của 2 cường quốc quân sự.


Đây là chuyến bay thăm dò lần thứ 20 của người Nga diễn ra trên lãnh thổ Mỹ theo hiệp ước Open Skies (*).

“Máy bay Tupolev Tu-154M Lk-1 mạng các giám sát viên người Nga sẽ tiến hành chuyến bay thăm dò trên lãnh thổ Mỹ. Theo lịch trình, các chuyến bay này sẽ diễn ra từ ngày 31/7 tới 8/8 theo điều khoản của hiệp ước Open Skies”, bộ quốc phòng Nga thông báo.


http://nghiadx.blogspot.com

Máy bay do thám Tupolev Tu-154M Lk-1 của Nga sẽ tung cánh trên bầu trời Mỹ.


Chiếu Tupolev Tu-154M sẽ cất cánh từ sân bay của căn cứ không quân Travis, bang California, Mỹ. Tầm xa thăm dò tối đa của máy bay Tu-154M là 4.250 km.

Nhân viên có mặt trên máy bay sẽ bao gồm cả giám sát viên người Nga và Mỹ. Họ sẽ sử dụng những hệ thống và thiết bị thăm dò theo đúng qui định trong hiệp ước Open Skies.

(*) Hiệp ước Open Skies được ký vào năm 1992, do cựu tổng thống Mỹ H.W.Bush thúc đẩy. Nội dung của Open Skies là tổ chức các chuyến bay thăm dò trên lãnh thổ của 34 quốc gia thành viên nhằm nâng cao sự hợp tác và minh bạch trong các hoạt động quân sự. Open Skies bắt đầu được thực hiện từ ngày 1/1/2002 và đây là một nhân tố quan trọng hình thành nên cục diện an ninh châu Âu hiện nay.

[BDV news]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang