Tin Quân Sự - Blog tin tức Quân sự Việt Nam: >> Nga, Mỹ có thêm nhiều hợp đồng sau thương vụ Mi-17V5

Paracel Islands & Spratly Islands Belong to Viet Nam !

Quần Đảo Hoàng Sa - Quần Đảo Trường Sa Thuộc Về Việt Nam !

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

>> Nga, Mỹ có thêm nhiều hợp đồng sau thương vụ Mi-17V5



Theo phát biểu của phó giám đốc ủy ban hợp tác quân đội liên bang Nga vào ngày 4/8, Nga và Mỹ chuẩn bị ký kết thêm các hợp đồng và cam kết hợp tác quân sự.

Vào tháng 5/2011, Mỹ đã ký hợp đồng mua 21 trực thăng Mi-17V5 của Nga để cung cấp cho quân đội Afghanistan. Mi-17V5 là trực thăng vận tải quân sự.

“Chúng tôi sẽ ký kết thêm các hợp tác quân sự trong tương lai gần, kế hoạch hợp tác này sẽ mở rộng lớn hơn nhiều so với hợp đồng mua trực thăng vào tháng 5”, ông Vyacheslav Dzirkaln cho biết. Nga và Mỹ đang tận dụng mọi khả năng hợp tác quân sự để đem lại lợi ích chung cho cả 2 quốc gia.

Ông Dzirkaln phủ nhận thông tin báo chí cho rằng Nga đang găp vấn đề trong việc thực hiện hợp đồng bán máy bay trực thăng và cho biết những chiếc Mi-17V5 đầu tiên sẽ được bàn giao cho quân đội Afghanistan vào cuối năm 2011. Theo thông tin đã công bố, hợp đồng này có trị giá lên tới 367,5 triệu USD.

http://nghiadx.blogspot.com
Mi-17V5 là trực thăng vận tải quân sự hạng nặng. Hợp tác quân sự giữa Nga và Mỹ đang rất nồng ấm.


Mi-17 là phiên bản xuất khẩu của máy bay trực thăng Mi-8 Hip. Hiện tại, 2 nhà máy ở vùng Volga, Kazan và thành phố Ulan-Ude, vùng viễn đông của Nga đang chạy hết công suất để có thể cung cấp các máy bay trực thăng vào cuối năm nay.

Phiên bản Mi-17V5 mà Nga bán cho Mỹ được trang bị hệ thống nâng hạ hàng hóa đặc biệt cùng với “mũi cá heo” và các cánh cửa phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 Tin Tức Quân Sự - Blog tin tức Quân Sự Việt Nam
 
Lên đầu trang
Xuống cuối trang